Mạng xã hội doanh nghiệp=>click

Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Bảng giá thiết bị điện SCHNEIDER 2013 của Viện kinh tế xây dựng

Thiết bị điện SCHNEIDER là sản phẩm của tập đoàn Schneider Electric Việt Nam có uy tin chất lượng lâu năm do người dùng bình chọn. Sản phẩm thiết bị điện SCHNEIDER thích hợp cho các công trình từ nhỏ đến lớn.Schneider Electric là tự hào về sự tham gia trong dự án quốc gia nổi tiếng “Đường dây 500KV Bắc – Nam” vào năm 1992. Từ năm 1994, Schneider Electric đã tăng cường sự hiện diện tại Việt Nam với ba văn phòng đại diện tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, một công ty TNHH 100% vốn nước ngoài, một mạng lưới 15 nhà phân phối ủy quyền và hơn 250 điểm bán hàng trên toàn quốc.
Thiết bị điện SCHNEIDER
Thiết bị điện SCHNEIDER

Hiện nay, giá thiết bị điện biến động thường xuyên. Mặc dù đã cố gắng để cập nhật các bảng giá sớm nhất nhưng không thể cập nhật hết được tất cả các bảng giá kịp thời. Vì vậy quý khách nên kiểm chứng hiệu lực của các bảng giá trước khi sử dụng để hạn chế các phát sinh không đáng có.
Báo giá 247 xin gửi tới quý khách bảng giá thiết bị điện Schneider mới nhất của viện kinh tế xây dựng
Click vào ĐÂY để download

Nếu quý khách cần báo giá thiết bị điện khác, hoặc muốn cập nhật bảng giá mới nhất, hãy liên lạc với chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa trong khả năng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com