Mạng xã hội doanh nghiệp=>click

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Chọn mua máng cáp đi dây điện

Chọn mua máng cáp đi dây điện Máng cáp đi dây điện cho hệ thống cáp phân phối điện trong các nhà máy công nghiệp hoặc các hệ thống toà nhà, trường học, bệnh viện hay công sở. Sản phẩm máng dây điện Legrand sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại đảm bảo chắc khoẻ và bền đẹp.
Dựa trên yêu cầu về công nghệ hoàn thiện sản phẩm và ứng dụng vị trí lắp đặt của khách hàng, hiện nay máng đi dây điện của Legrand chia làm mấy loại chính như sau

Máng đi dây điện âm sàn: Là loại máng thường lắp đặt cho các công trình ở trong nhà thường được làm bằng nhựa
Máng đi dây điện âm sàn
Máng đi dây âm sàn

Máng kẹp có nắp che cong.: Là loại máng thường lắp đặt cho các công trình ở ngoài trời  hoặc những nơi có môi trường làm việc mà kim loại dễ bị tác động ăn mòn, rỉ sét để đảm bảo kết cấu vững chắc và độ bền với thời gian.
Máng kẹp có nắp che cong
Máng kẹp có mái che cong.

Máng đi dây 2,9m: Là loại máng thường lắp đặt cho các công trình ở ngoài trời hoặc những nơi có môi trường làm việc mà kim loại dễ bị tác động ăn mòn, rỉ sét.
Máng đi dây - 2,9m
Máng đi dây - 2,9m

Các chủng loại máng có thể dùng nắp hộp kín phía trên hoặc không tuỳ theo vị trí lắp đặt để đảm bảo phù hợp kinh tế, mỹ quan công nghiệp và an toàn sản xuất.
Tuỳ theo kích thước, màu sắc và độ dày của tôn, mỗi chủng loại sản phẩm máng đi dây điện có nhiều model sản phẩm khác nhau phù hợp với từng ứng dụng của khách hàng từ quy mô nhỏ đến vừa và lớn. Chúng tôi có thể đáp ứng cung cấp các chủng loại khác nhau theo yêu cầu lựa chọn của khách hàng về sản phẩm này.
Để biết thêm các thiết bị điện khác quý khách có thể xem thêm tại ĐÂY

5 nhận xét:

:) :( :)) :(( =))

 
DMCA.com