Mạng xã hội doanh nghiệp=>click

Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Báo giá cáp điện CADIVI năm 2013

Công ty cổ phần Dây Cáp Điện CADIVI  là doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại dây và cáp điện cadivi phục vụ rộng rãi cho các ngành kinh tế quốc dân, tiêu dùng của xã hội và xuất khẩu.
Cáp Điện CADIVI
Cáp điện Cadivi
Sản phẩm dây và cáp điện CADIVI “dẫn điện tốt – cách điện an toàn – tiết kiệm điện”, được sản xuất và kiểm tra theo các tiêu chuẩn quốc gia (TCVN) cũng như các tiêu chuẩn quốc tế như IEC, ASTM, UL, JIS, AS, BS, DIN, …. CADIVI là doanh nghiệp nhà nước về sản xuất và kinh doanh đầu tiên được cấp giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9002:1994 và chuyển đổi sang ISO 9001:2008 vào tháng 3/2011.

CADIVI luôn chú trọng về chất lượng, kiểu dáng, giá thành sản phẩm và có khả năng đáp ứng một cách nhanh nhất, tốt nhất mọi yêu cầu của quý khách. Với khẩu hiệu “mang nguồn sáng đến mọi nơi”, sản phẩm CADIVI đã đồng hành cùng ngành Điện lực, góp phần phục vụ cho các dự án lớn như xây dựng đường dây 500 KV, 220 KV, 110 KV; dự án cải tạo lưới điện; dự án năng lượng nông thôn, …. thương hiệu CADIVI được tin tưởng và ngày càng ăn sâu vào tình cảm người tiêu dùng. 
Báo giá cáp điện CADIVI download tại ĐÂY
ĐỂ xem thêm báo giá thiết bị điện  <= click

2 nhận xét:

:) :( :)) :(( =))

 
DMCA.com