Mạng xã hội doanh nghiệp=>click

Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

Máy phát điện diesel - thiết bị điện cần thiết trong mùa hè.

Máy phát điện là thiết bị biến đổi cơ năng thành điện năng thông thường sử dụng nguyên lý cảm ứng điện từ. Nguồn cơ năng sơ cấp có thể là các động cơ tua bin hơi, tua bin nước, động cơ đốt trong, tua bin gió hoặc các nguồn cơ năng khác.
báo giá máy phát điện KOHLER của Thanh Xuân
 Máy phát điện KOHLER của Thanh Xuân

Máy phát điện giữ một vai trò then chốt trong các thiết bị cung cấp điện. Nó thực hiện ba chức năng: phát điện, chỉnh lưu, hiệu chỉnh điện áp.
Máy phát diesel là sự kết hợp của động cơ diesel bất kỳ với một máy phát điện. Nó được biết đến như là một thiết bị phát điện được thiết kế để tạo ra năng lượng điện. Nhưng sử dụng máy phát điện diesel có lợi ích gì khác với việc sử dụng may phat dienxăng. 
Máy phát điện diesel chạy bằng nhiên liệu diesel. Trong khi đó, nhiên liệu Diesel có giá cả tương đối phải chăng so với xăng thông thường. Chi phí nhiên liệu thấp có nghĩa là chi phí thấp trong sản xuất năng lượng. Khá nhiều các may phat dien diesel tiêu thụ nhiên liệu ít hơn nhiều so với máy phát điện chạy xăng. 
Trong số tất cả các loại nhiên liệu tiêu chuẩn, diesel có ở hầu như trên toàn thế giới. Mọi người có thể dễ dàng mua nhiên liệu để vận hành may phat dien ở khắp mọi nơi, đặc biệt là những vùng sâu vùng xa.. Thường xuyên bảo trì không phải là một vấn đề vì không có bugi để chăm sóc. Chỉ cần chắc chắn bạn thay đổi dầu định kỳ và vệ sinh máy phát điện triệt để thường xuyên.
Để biết thêm chi tiết sản phầm chúng tôi xin gửi tới bản báo giá máy phát điện KOHLER của Thanh Xuân
Download báo giá ở ĐÂY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com